Khoá học tin học văn phòng

Kế Toán Lê Ánh Tác giả Kế Toán Lê Ánh 19/07/2024 41 phút đọc

Khóa học tin học văn phòng là khóa học vô cùng cần thiết đối với tất cả nhân sự ở các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Trung tâm Lê Ánh tự tin là một trong những trung tâm đào tạo khóa học tin học văn phòng chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, đã tạo sự khác biệt rõ ràng về chất lượng giảng viên, cũng như kết quả làm việc của học viên.  

Các chương trình phần mềm này được hướng dẫn bởi ThS. Nguyễn Quốc Tới – Giảng viên trường Đại học Công nghệ GTVT. Với trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm thực tế tại các Công ty, chắc chắn ThS. Nguyễn Quốc Tới sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những học viên bắt đầu học, cũng như hỗ trợ tích cực cho những ai cần bổ sung kiến thức về tin học văn phòng trong công việc thực tế.  

Bài giảng được trình bày từ cơ bản đến nâng cao, chi tiết – rõ ràng, dễ học – dễ nhớ theo các chuyên đề của từng phần mềm. Đặc biệt học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn thực hành trên các ví dụ cụ thể ngay tại lớp học, cũng như được giao bài tập thực hành ở nhà. 

Khóa học tin học văn phòng

Khóa học tin học văn phòng

I. LỢI ÍCH KHOÁ HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG  

Học viên tham gia khoá học tin học văn phòng tại Lê Ánh sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin hướng dẫn nhiệt tình để có được các kỹ năng sau:  

Trung tâm cam kết sau khi hoàn thành khoá học học viên sẽ có các kỹ năng:  

  • Nắm vững kiến thức cơ bản về máy tính  
  • Xử lý thành thạo các thao tác làm việc và tiện ích trên Windows  
  • Soạn thảo và trình bày chuyên nghiệp với Microsoft word  
  • Biết cách sử dụng và lập các bài trình chiếu chuyên nghiệp trên PowerPoint  
  • Tạo lập và trình bày nhanh gọn các bảng tính trong Excel  
  • Hiểu rõ và biết các sử dụng thực tế các hàm và công thức tính toán trên excel  

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHOÁ HỌC   

Khoá học phù hợp với tất cả những người có nhu cầu tìm hiểu về tin học văn phòng, trong đó đặc biệt hữu dụng với các đối tượng:  

  • Các bạn chưa biết gì về tin học văn phòng  muốn học và tập luyện kỹ năng tin học phục vụ công việc.  
  • Các bạn sinh viên đại học chuyên ngành công nghệ thông tin quan tâm và có nhu cầu muốn học tin học.  
  • Tất cả các bạn có quan tâm và nhu cầu cần học và tìm hiểu về máy tính, word, excel, PowerPoint.  
  • Các bạn đang có nhu cầu học chuyên về tin học văn phòng để thi đạt các chứng chỉ tin học chuẩn quốc tế.  

​III. SỰ KHÁC BIỆT TRONG ĐÀO TẠO TIN HỌC VĂN PHÒNG TẠI LÊ ÁNH  

06 Sự khác biệt của khóa học Tin học Văn phòng tại trung tâm Lê Ánh  

  • Giảng viên tham gia giảng dạy của trung tâm có hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề, rất giỏi về công nghệ thông tin, đặc biệt là tin học văn phòng, hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp, trường đại học lớn.  
  • Trung tâm thực hiện đảm bảo chất lượng đầu ra. Theo đó, trung tâm cam kết: (i) sau khóa học, học viên sẽ có được hệ thống kiến thức đầy đủ, toàn diện, cũng như vận dụng được kiến thức đã học vào công việc thực tế; (ii) 100% học viên sẽ pass qua được kỳ thi chứng chỉ “Ứng dụng CNTT cơ bản - Theo thông tư 03/2014/TT-BTTTT của Bộ Thông tin truyền thông.  
  • Trung tâm thực hiện giới thiệu, hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi kết thúc khóa học  
  • Mô hình học tập lớp nhỏ, đi sâu vào tương tác thực hành sẽ giúp học viên lĩnh hội nhanh và hiệu quả kiến thức được học  
  • Khóa học được thiết kế với độ khó từ cơ bản đến nâng cao, từ đó giúp học viên lĩnh hội được kiến thức 1 cách chắc chắn, không mất nhiều thời gian và kinh phí tham gia nhiều khóa học nhỏ lẻ.  
  • Học viên được học đến khi thành thạo.    

​IV. NỘI DUNG KHOÁ HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG  

Khóa học tin học văn phòng được đào tạo tổng hợp cả 3 phần Word, Excel, Power Point cụ thể:  

1. CÁC CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TRONG MS WORD  

Chuyên đề 01:Thao tác căn bản trên MS Word  

  • Tạo mới văn bản  
  • Mở một văn bản tạo sẵn  
  • Lưu một văn bản đã soạn thảo  
  • Thao tác với chuột và bàn phím  
  • Chọn khối và thao tác trên khối  

Chuyên đề 02: Thực hiện định dạng văn bản  

  • Định dạng văn bản  
  • Định dạng cột, tab, Numbering  
  • Drop Cap  
  • Watermark (nền bảo vệ văn bản)  
  • Tạo tiêu đề trên và dưới (Header and Footer) cho văn bản  
  • Đánh số thứ tự cho trang văn bản  
  • Định dạng trang văn bản  

Chuyên đề 03:Thực hiện chèn các đối tượng  

  • Chèn các kí tự đặc biệt  
  • Chèn ClipArt và hình ảnh  
  • Chèn và hiệu chỉnh hình vẽ  
  • Chèn và hiệu chỉnh lưu đồ  
  • Vẽ và hiệu chỉnh biểu đồ  
  • Lập và hiệu chỉnh biểu thức toán học  

Chuyên đề 04:Thao tác với bảng biểu  

  • Thao tác tạo bản và hiệu chỉnh bảng  
  • Định dạng đường viền và nền cho bảng  
  • Chèn công thức toán học vào bảng  
  • Chuyển bảng thành văn bản và ngược lại  

Chuyên đề 05:Hỗ trợ xử lý trong MS Word  

  • Auto Correct và Macro  
  • Tạo ghi chú và bảo vệ tài liệu Word  
  • Tìm kiếm, thay thế  
  • Kiểm tra chính tả, ngữ pháp, từ đồng nghĩa, tự động chỉnh sửa, từ điển mặc định và công cụ đếm từ  
  • In tài liệu Word  
  • Trộn tài liệu (Mail Merge)  

Chuyên đề 06:Các phím tắt trong MS Word  

Chuyên đề 07:Một số mẹo hay trên MS Word  

  • Các công cụ đồ họa  
  • Sử dụng Word để viết Blog  
  • Tạo mục lục  
  • Tạo trang bìa  
  • Tìm nhanh từ đồng nghĩa trong Word  
  • Gởi file qua Email từ môi trường Word  
  • Thủ thuật dùng máy tính trong Word  
  • Thủ thuật tránh in văn bản ngoài ý muốn  
  • Mẹo in hình khổ giấy lớn bằng máy in nhỏ  
  • Tạo nhanh một hoặc nhiều dòng ngẫu nhiên  
  • Tạo bảng bằng phím  
  • Tạo đường kẻ  
  • Bỏ tính năng tự động SuperScript  
  • Copy định dạng bảng tính  

2. CÁC CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TRONG MS EXCEL  

Chuyên đề 01:Làm quen với Microsoft Excel  

  • Giới thiệu MS Excel  
  • Mở Excel, đóng Excel, phóng to, thu nhỏ cửa sổ  
  • Thao tác với ô và vùng  
  • Di chuyển trong bảng tính và sử dụng phím tắt  
  • Thao tác với workbook  
  • Thao tác với worksheet  
  • Sử dụng các chế độ hiển thị trong quá trình thao tác  

Chuyên đề 02:Làm việc với dữ liệu trong Microsoft Excel  

  • Nhập liệu, hiệu chỉnh  
  • Định dạng  
  • Tìm và thay thế dữ liệu  
  • Sắp xếp và lọc dữ liệu  

Chuyên đề 03: Giới thiệu và sử dụng các hàm  

  • Giới thiệu công thức và hàm  
  • Các hàm trong Excel  

Chuyên đề 04: Khai thác cơ sở dữ liệu  

  • Sort (sắp xếp) và Filter (lọc)  
  • PivotTable và PivotChart  

Chuyên đề 05: Đồ thị trong Microsoft Excel  

  • Giới thiệu đồ thị  
  • Vẽ đồ thị  
  • Các thao tác trên đồ thị  

Chuyên đề 06: Định dạng trang và in bảng tính  

  • Các chế độ hiển thị trang trong Excel  
  • Thiết lập thông số cho trang in  
  • Thiết lập thông số hộp thoại Print  
  • Các lưu ý khác  

Chuyên đề 07: Phím tắt và thủ thuật  

  • Phím tắt  
  • Dịch số tiền về chữ (Chuyển số thành chữ)  
  • Giấu bảng tính Excel chuyên nghiệp  
  • Khóa và bảo vệ những ô có chứa công thức  
  • Sử dụng Data-Validation khi danh sách nguồn nằm trong một Sheet khác  
  • Điều khiển Conditional Formating bằng checkbox  
  • Đánh dấu những ô chứa công thức bằng Conditional Formatting  
  • Sử dụng chức năng thay thế (Replace) để gỡ bỏ các ký tự không mong muốn  
  • Chuyển đổi con số dạng văn bản sang số thực  
  • Tăng thêm số lần Undo cho Excel  
  • Tách họ và tên trong cùng một cột trên bảng tính Excel  
  • Tạo mục lục trong Excel  

3. CÁC CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TRONG MS POWER POINT  

Chuyên đề 01: Giới thiệu MS PowerPoint  

  • Khởi động và thoát Microsoft PowerPoint  
  • Tìm hiểu các thành phần trên cửa sổ chương trình Microsoft PowerPoint  
  • Thay đổi kiểu hiển thị trong cửa sổ chương trình  
  • Tùy biến thanh lệnh truy cập nhanh  
  • Phóng to/ thu nhỏ cửa sổ làm việc  
  • Thanh thước ngang và dọc  
  • Các đường lưới  
  • Đường trợ giúpkhi vẽ  
  • Xem bài thuyết trình ở các chế độ màu sắc khác nhau  
  • Xem cùng một bài thuyết trình trong nhiều cửa sổ  
  • Sắp xếp các cửa sổ  
  • Chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ  
  • Sử dụng trình trợ giúp  

Chuyên đề 02:Tạo bài thuyết trình cơ bản  

  • Tạo bài thuyết trình  
  • Lưu bài thuyết trình  
  • Bảo vệ bài thuyết trình bằng mật mã  
  • Tăng cường độ an toàn cho PowerPoint với tính năng File Block Settings  
  • Các thao tác với slide  
  • Mở và đóng bài thuyết trình  

Chuyên đề 03:Xây dựng nội dung bài thuyết trình  

  • Tạo bài thuyết trình mới  
  • Tạo slide tựa đề  
  • Tạo slide chứa văn bản  
  • Tạo slide có hai cột nội dung  
  • Chèn hình vào slide  
  • Chèn hình từ Clip Art vào slide  
  • Chụp hình màn hình đưa vào slide  
  • Chèn thêm Shape, WordArt và Textbox vào slide  
  • Chèn SmartArt vào slide  
  • Nhúng âm thanh vào slide  
  • Nhúng đoạn phim vào slide  
  • Chèn đoạn phim trực tuyến vào slide  
  • Chèn bảng biểu vào slide  
  • Chèn biểu đồ vào slide  

Chuyên đề 04:Tùy biến, hiệu chỉnh bài thuyết trình  

  • Sử dụng các mẫu định dạng  
  • Sử dụng hình và màu làm nền cho slide  
  • Làm việc với Slide Master  
  • Định dạng văn bản  
  • Định dạng hình, SmartArt, Shape, WordArt, Video  
  • Định dạng bảng biểu  
  • Định dạng đồ thị  
  • Tồ chức các slide trong bài thuyết trình  

Chuyên đề 05: Làm việc với các hiệu ứng, hoạt cảnh  

  • Hiệu ứng cho văn bản  
  • Sao chép hiệu ứng  
  • Sắp xếp trình tự thực thi hiệu ứng cho  
  • Hiệu ứng cho hình ảnh, shape  
  • Hiệu ứng cho SmartArt  
  • Thiết lập hiệu ứng và tùy chọn cho âm thanh và đoạn phim  
  • Hiệu ứng cho bảng biểu  
  • Hiệu ứng cho đồ thị  
  • Xóa bỏ hiệu ứng của các đối tượng trên slide  
  • Hiệu ứng chuyển slide  
  • Tự động hoá bài thuyết trình  
  • Tạo các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình  

Chuyên đề 06:Chuẩn bị thuyết trình  

  • Tạo tiêu đề đầu và chân trang  
  • Ghi chú và nhận xét cho các slide  
  • Chuyển định dạng của bài thuyết trình  
  • In bài thuyết trình  
  • Đóng gói bài thuyết trình ra đĩa  
  • Tùy biến nội dung cho các buổi báo cáo  
  • Thiết lập tuỳ chọn cho các kiểu báo cáo  
  • Kiểm tra bài thuyết trình  

Chuyên đề 07:Trình chiếu bài thuyết trình  

  • Trình chiếu bài thuyết trình  
  • Sử dụng các nút điều khiển trong chế độ Slide Show  
  • Tạo chú giải trong khi trình chiếu bài thuyết trình  
  • Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình  

Chuyên đề 08:Cách tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp  

  • Một bài trình diễn hiệu quả  
  • Kế hoạch phát triển bài trình diễn  
  • Giữ cho khán giả luôn cảm thấy thích thú  

Chuyên đề 09: Tài nguyên Internet  

  • Template, Themes và Background  
  • Add-Ins và tài liệu tham khảo  

Thời lượng cho khóa học là 15 buổi (1 buổi = 1,5 - 2,0 giờ).  

Trong đó: 5 buổi MS Word; 5 buổi MS Excel; 5 buổi MS PowerPoint.  

Tham khảo video khóa học tin học văn phòng tại Lê Ánh

IV. LỊCH HỌC VÀ HỌC PHÍ  

Lịch học: Các bạn tham khảo cụ thể lịch học khóa học tin học văn phòng  

Học phí:  

Học phí khóa học tin học văn phòng

Học phí khóa học tin học văn phòng

Địa chỉ tham gia khoá học  

Chi nhánh tại Hà nội  

+ Cơ sở 1: P268, P639 Vân Nam Building, Số 26 Đường Láng, P Ngã Tư Sở, Q Đống Đa, TP Hà Nội  

+ Cơ sở 2: Số 8  Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội  

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC:  

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin đăng ký dưới mẫu bên dưới  

Bước 2: Chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt trước để xác nhận đăng ký tham gia giữ chỗ. Sau đó hoàn thiện số tiền còn lại khi đến lớp học  

Trường hợp học viên chưa có điều kiện thanh toán, cần trao đổi trước với trung tâm để trung tâm đưa bạn vào danh sách lớp.  

Hoặc đăng ký trực tiếp qua hotline:   0904.84.8855   

Ngoài ra, Kế Toán Lê Ánh cũng cung cấp  dịch vụ kế toán thuế trọn gói   uy tín chất lượng giúp các bạn yên tâm công việc kế toán của doanh nghiệp mình với chi phí thấp nhất !  

Ngoài ra, trung tâm Lê Ánh hiện có mở các  khoá học xuất nhập khẩu , khóa học hành chính nhân sự chuyên nghiệp, nếu học viên quan tâm,vui lòng liên hệ qua số đt: 0904.84.88.55 để được tư vấn chi tiết các khóa học.  

Kế Toán Lê Ánh
Tác giả Kế Toán Lê Ánh Admin
Trao Kinh Nghiệm - Tặng Tương Lai
Bài viết trước Khoá học kế toán thuế chuyên sâu

Khoá học kế toán thuế chuyên sâu

Bài viết tiếp theo

IFRS Cho Người Không Có Nền Tảng Kế Toán: Bắt Đầu Từ Đâu?

IFRS Cho Người Không Có Nền Tảng Kế Toán: Bắt Đầu Từ Đâu?
Viết bình luận
Thêm bình luận

Bài viết liên quan

Thông báo